Tản mạn nghề bán game cashflow

Tản mạn nghề bán game cashflow

Board Game cashflow 101
Bản game cashflow ngày xưa

Chị Hương quận 7, HCM đã mua nguyên bộ game cashflow gồm: Board Game cashflow 101, Board Game cashflow 202, 3 CD 101&202. Và thể theo nguyện vọng của chị LONG xin kể câu chuyện về nghề bán game cashflow đối với bản thân LONG bên dưới đây..

Chẳng biết tự bao giờ, Long đã bỗng nhiên đã biết bán hàng online. Từ bán bộ cờ Vua, bàn cờ tướng, đến Game cashflow rồi mật Ong, bột nghệ, giấy thơm Bounce và cả Đầm Xinh Xinh nữa.


Tuy nhiên trong phạm vi bài viết này xin không nhắc về các sản phẩm khác mà chỉ xin kể lại câu chuyện về siêu sản phẩm: Game Cashflow của tác giả Robert Kiyosaki.

Biết game cashflow


Còn nhớ khoảng năm 2007, ngày đó đọc sách DẠY CON LÀM GIÀU tập 2 và tập 6. Ông Kiyosaki có nhắc rất nhiều lần đến game cashflow. Rồi lên mạng, tìm nhiều ngày, với nhiều từ khóa khác nhau: game cashflow trong sách DẠY CON LÀM GIÀU, game cashflow Tiếng Việt, CD game cashflow,...

Và kìa, thật tuyệt vời. Ngày đó quen được Mr Thắng làm bên Lô Hội (19C Cộng Hòa) có bán game cashflow 101 và 3 CD Tiếng Anh.

Tuy nhiên như vậy cũng quá tuyệt rồi. Nhưng vấp phải 1 vấn đề muôn thuở..

Giá Game Cashflow


Long vẫn nhớ như vừa hôm qua. 2007 và 420.000đ. Phải rồi, tiết kiệm hình như khoảng 1 tuần mới dư được 500.000đ và đặt hàng mua. Sau đó được Mr Thắng giao game cashflow tại 14/20 Cù Chính Lan, Phường 13, Tân Bình, HCM (hồi này trọ cùng mr Lê Quốc Kế, Trung Huy và Phạm Quốc Nam) cùng làm GSO-MEDIA.. hiii

Xin chi tiết thêm 1 chút tại chỗ này. Mua nguyên bộ game cashflow về bản giấy thì đọc hướng dẫn và chơi được. Tuy nhiên, bản CD cài máy tính không được. Thiếu directx 9.0c, nên khi cài đặt xong, nhấn play thì màn hình tối thui..

Cũng may ngày đó trong nhóm em có cậu rành kỹ thuật nên đã cài thành công vào cái laptop cổ điển 3,5 triệu thuở đó.

CLB game cashflow


Cũng lại ngày đó, vì làm ở GSO-MEDIA nên cũng có rất đông bạn bè. Rồi rủ bạn bè chơi, ai cũng hào hứng, thích thú. Nhưng thật ngại vì sự ứng dụng quá ít ỏi hoặc gần như không.

Thế nhưng cũng có đến 26 thành viên, cùng chơi và đàm đạo tại một quán cafe nhỏ nhỏ ở gần Công Viên Văn Lang - Gò Vấp

Chưa hết, trong đội nhóm có 5 anh em thân nhau nên rủ nhau thuê phòng trọ và ở cùng nhau. Tối chơi game cashflow xem ai thua sẽ phải nấu ăn và dọn dẹp.

Chuyện về CLB game đầu tiên cuộc đời LONG là vậy.

Game cashflow
Bản game ngày nay đã rất đẹp

Nét đặc sắc của game cashflow


Chỉ có thể nói, LONG và tất cả mọi người.. hễ ai (kể cả bạn, người đang đọc những dòng này) thì đều nên ăn mừng vì được biết đến game cashflow.

Tại sao ư?


Vì game cashflow cho chúng ta 1 nét nghĩ trong đầu. Một sự hiểu biết rằng: có cái gọi là nghỉ hưu sớm và quan trọng hơn cả là biết cách thực hiện hóa điều ấy.

Thông thường ông bà, cha mẹ chúng ta.. 80 - 90% thời gian sống phải vật lộn với cuộc sống tiền bạc. Điều đáng nói nữa là, chẳng biết đâu là điểm dừng, chỉ biết rõ 1 điều... không làm sẽ chẳng có ăn.

Nhưng mọi sự đã thay đổi từ khi chúng ta biết game cashflow. Nó cực kỳ hấp dẫn.

Chơi game cashflow thật nhiều lần, thất bại thật nhiều trong cashflow, và đừng để điều đó xảy ra ở ngoài đời thực - Kiyosaki

Long thì thấy rằng chơi game cashflow sẽ cho bạn thấy cuộc sống tiền bạc của mình 10 năm sau, trong khi chỉ cần chơi cashflow 1 năm, chỉ cần 1 năm.

Lúc nhỏ cứ nghe người lớn nói: không làm thì không bao giờ sống được... nhưng giờ đây có 1 loại thu nhập thần kỳ: THU NHẬP THỤ ĐỘNG đã thay đổi 180 độ điều ấy.

Thu nhập thụ động: là nguồn thu nhập có được đều đặn hàng tháng từ 1 tài sản nào đó: phòng trọ cho thuê, lãi tiền cho vay, bản quyền sách, băng đĩa, tiền quảng cáo từ 1 trang web của bạn,...v..v...và v..v.

Board game cashflow 101 Tiếng Việt
Board Game cashflow 101 và 202 cùng 3 CD

Nghề bán game cashflow


Sau khi chơi cashflow được 1 năm hơn. Thắng hoài, nhưng cũng chỉ xem như 1 trò chơi nên chẳng biết cách ứng dụng. Hơn nữa, tư duy không có tiền làm sao mua được tài sản chiếm hết chỗ cho thông minh tài chính vùng lên rồi. Nên bẵng đi nhiều năm.

Đến tận khoảng 2011 mới nhận thức được nét tuyệt vời của game cashflow này. Việc đầu tiên là LONG nhập game về bán cho mọi người. Và cũng từ đây có thêm nghề bán game cashflow. Tính đến nay LONG bán cho khoảng 500-600 khách hàng và cũng khoảng từng ấy khách hàng mua CD về cài chơi trên máy tính.

Còn 1 thứ nữa..

Game cashflow 202 nhưng xin xem bài này: Game cashflow 202 Tiếng Việt


* 3 CD 101 và 202 (rẻ nhất hành tinh)
* Giá như sau:
- Thẻ cào điện thoại: 200.000 đ/ 3CD
- COD: (350.000đ) 300.000đ (bưu điện thu hộ)

Khách chuyển khoản
Giá đặc biệt: 150.000đ/ 3CD
(bản tải về cực hay)


Hình thức thanh toán: Thẻ cào, Vietcombank, MoMo

- Liên hệ: 0911.860.222

(Xin xem danh sách hơn 400 khách đã mua)
Bản chính thức của Robert Kiyosaki
-----------o0o-----------
© 2007-2023 | Gamecashflow.com - 0911.860.222
Bản tải về cực hay giá chỉ: 150.000đ/ 3CD
(Hỗ trợ cài đặt không tính phí qua UltraViewer)